Sunday 11 March 2012

Zilch 102



Yung moment na pinipilit ko na lang talaga maging masaya kasi wala naman mangyayari kung magiging malungkot ka...
Nakakapagod din pala maging malakas para sa lahat... nakakapagod din pasayahin ang iba, kasi nakakalimutan mo na ikaw din pala, kailangan ng magpapasaya...
Unfair ang life, kasi minsan, sa dinami-dami ng kasama mo araw araw andun pa rin yung feeling na mag-isa ka lang talaga... at yung feeling na hindi mo magawang sabihin lahat ng ito sa iba kasi ayaw mong kaawaan ka nila.

1 comment:

  1. yeah nakakapagod lalo na ginagawa mo na ang lahat sa tingin mo na makakapagsaya sa kanila pero konting oras na hinihingi mo ay itinataboy ka pa palayo. Tsaka akala mo napapasaya mo sila kasi dami mong sakripisyo sa kanila pero yun pala trapo at pabigat ka lang sa paningin nila.Pag wala k pa lang pera ala ka na din silbi.Pero pag may pera ka sayang saya sila na naambunan mo at taas taas ng tingin sau.pero ngayong bumagsak ka at kailangan mo tulong nila e pabigat na ang tingin nila sau. Tingin nila manhid ka di nakakaramdam.pero puso mo durog na durog na at di mo na alam sino kakampi mo at sino makakapitan mo kung yung mga taong pinahalagahan mo ng sobra ang magtataboy sau. wala ng higit n masakit ang talikuran ka ng mga taong akala mo andyan sa hirap at ginhawa :( minsan gusto mo nalang maglaho dahil ayaw mo na sila nahihirapan dahil sau Kung may.magagawa lang ba para mabago ang sitwasyon gagawin mo pero wala yun ang ipinagkaloob ng panginoon.Smula ngayon wala nako iba ipriority kundi ang panginoon na laging nakikinig sa akin at syempre ang sarili ko na pilit lumalaban sa mga pagsubok na ito.di na ako aasa sa tulong ng iba dahil lalo ko lang niluluogmok sarili ko sa.pasakit. :(

    ReplyDelete